CSR Training Service

CSR1 : Effective Communication

หลักการสื่อสาร “กุญแจสื่อสาร” และ “แนวทางการสื่อสาร” เป็นแนวทางในอันที่จะตอบสนองความต้องการส่วนบุคคล และความต้องการใน การปฏิบัติงานของบุคคล

CSR2 : Effective Supervision

เพื่อเสริมสร้างคุณลักษณะ และทักษะที่สำคัญของการเป็นผู้บริหารให้สามารถบริหารงานให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ และความต้องการขององค์กร

CSR3 : Core Skills for Leader

เพื่อพัฒนาความรู้ ทักษะ และเพิ่มขีดความสามารถในการสื่อสารของผู้บริหาร เพื่อเรียนรู้ทักษะการใช้ “กุญแจสื่อสาร” และ “แนวทางการสื่อสาร” เพื่อสร้างเสริมความร่วมมือระหว่างทีมงาน เพื่อฝึกปฏิบัติในสถานการณ์สมมติต่าง ๆ ซึ่งสอดคล้องกับการนำไปใช้ในภารกิจที่ต้องปฏิบัติประจำวัน

CSR4 : Interviewing Technique

เพื่อพัฒนาทักษะในการสัมภาษณ์เพื่อคัดเลือกพนักงานและสามารถทำการตัดสินใจเพื่อรับพนักงานได้ตรงตามคุณลักษณะและความจำเป็นของตำแหน่งงานที่ต้องการได้อย่างเหมาะสมยิ่งขึ้

CSR5 : Problem Solving and Decision Making

มีความรู้ ความเข้าใจในขั้นตอนการวิเคราะห์ปัญหาและแนวทางเลือกต่างๆมีทักษะในการคิดวิเคราะห์อย่างเป็นเหตุเป็นผล สามารถนำความรู้ที่ได้ไปปรับใช้เพื่อการวิเคราะห์ปัญหาความยุ่งยาก จนสามารถเลือกทางเลือกที่ดีที่สุดในการแก้ปัญหา มีโอกาสได้แลกเปลี่ยนความรู้ และประสบการณ์ระหว่างกัน

CSR6 : Mastering Change

อธิบายและบรรยายได้ถึงความหมายและความสำคัญของการเปลี่ยนแปลง ระบุได้ถึงที่มาและธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลง ค้นหาและระบุได้ถึงที่มา สาเหตุ และผลกระทบของความวิตกกังวลของบุคคลที่มีต่อการเปลี่ยนแปลง ปรับเปลี่ยนแนวความคิดเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในด้านลบให้เป็นบวกด้วยหลักการ C.A.R.E เพิ่มพลังด้านความคิดและสรรค์สร้างผลงานจากความคิดเชิงบวกที่มีต่อการเปลี่ยนแปลงให้เป็นเลิศ ส่งมอบความคิดและพฤติกรรมที่ถูกต้องต่อการเปลี่ยนแปลงให้กับผู้อื่นได้อย่างมั่นใจ

CSR7 : การบริหารโครงการ Project Management

เพื่อกำหนดกิจกรรมของโครงการรวมทั้งงบประมาณและเวลาที่ต้องใช้ของโครงการได้อย่างเหมาะสม เพื่อติดตามผลและประเมินผลโครงการได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อเรียนรู้เครื่องมือต่าง ๆ ที่จะนำมาใช้ในการบริหารโครงการ เพื่อให้เข้าใจศาสตร์และศิลป์ของการเป็นผู้จัดการโครงการที่ดีเพื่อฝึกฝนการบริหารโครงการโดยใช้สถานการณ์จำลอง

CSR8 : การจัดการเชิงกลยุทธ์ Strategic Management

เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรม มีความรู้ ความเข้าใจ ในการจัดการเชิงกลยุทธ์ที่จะสามารถนำไปวางแผนกลยุทธ์ การนำกลยุทธ์ ไปปฏิบัติ และการควบคุมติดตาม ประเมินผลงานให้ประสบความสำเร็จ

CSR9 : Coaching & Mentoring

เพื่อพัฒนาความรู้ ทักษะ และเพิ่มขีดความสามารถในการสื่อสารเพื่อการชี้แนะ หรือสอนงานให้กับทีมงานในสถานการณ์ต่าง ๆ อย่างเหมาะสม เพื่อเรียนรู้ทักษะการใช้ “กุญแจสื่อสาร” และ “แนวทางการสื่อสาร” เพื่อใช้สนทนาในการช่วยให้ผู้อื่นทำงานได้สำเร็จตามวัตถุประสงค์ เพื่อฝึกปฏิบัติในสถานการณ์สมมติของการให้คำชี้แนะและสอนงานเป็นหน้าที่สำคัญของหัวหน้างาน